.
       

      Bình lọc cát Minder F2300

      Mã sản phẩm
      928002
      Tình trạng
      Sẵn hàng
      Thương hiệu: Minder-Australia
      Xuất xứ: China
      Model: F2300
      Tốc độ lọc: 217 m3/ Hr
      Áp suất làm việc; 0,5 – 2 Kg/cm2
      Nhiệt độ hoạt động: 1ºC ÷ 50ºC
      Cát cho bộ lọc: 0,4 ÷ 0,8 mm.760 Kg
      Kết Nối: 200mm

      NHATRANGPOOL
      Địa chỉ: Số A0107 – Chung cư Bình Phú 2 – Đường Nguyễn Chích – Phường Vĩnh Hòa – Thành Phố Nha Trang – Khánh Hòa.
      Hotline: 097.587.8008

      Email: info@bilico.vn

      Giảm
      giá
      -0%
      Giá cũ
      Giá bán
      Liên hệ

      Màu sắc
      Kích cỡ


      Tư vấn miễn phí




      • Thông tin sản phẩm
      • Bình luận

      Bình lọc cát bể bơi Minder F2300 là thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước. Có tác dụng loại bỏ các chất cặn bẩn trong nước, mang đến nguồn nước trong sạch cho hồ bơi. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, NHATRANGPOOL sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng chi tiết hơn về dòng sản phẩm này ngay sau đây.

       

      Bình lọc cát Minder F2300

       

      Thông số sản phẩm bình lọc cát bể bơi Minder F2300 

      Dưới đây là bảng thông số chi tiết cho sản phẩm của chúng tôi:

      Tên sản phẩm Bình lọc cát Minder F2300
      Thương hiệu Minder-Australia
      Xuất xứ China
      Model F2300
      Tốc độ lọc 217 m3/ Hr
      Áp suất làm việc 0,5 – 2 Kg/cm2
      Nhiệt độ hoạt động 1ºC ÷ 50ºC.
      Cát cho bộ lọc 0,4 ÷ 0,8 mm.7600 Kg
      Kết Nối 200mm

       

      Thông số kỹ thuật bình lọc cát Minder F2300

      Bình lọc cát Minder F2300 có đường kính bình là 2350mm

       

      Đặc điểm nổi bật của bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao:

      • Vỏ bình lọc được làm từ chất liệu cao cấp, gia cố sợi thủy tinh quấn quanh thân bình, nhằm nâng cao khả năng chống va đập, chống ăn mòn hóa chất cho sản phẩm.

       

      Vỏ bình lọc cát Minder F2300 được làm từ nhựa cao cấp

      Vỏ bình được làm từ nhựa cao cấp, gia cố sợi thủy tinh chắc chắn

       

      • Tay van ngang 6 chức năng gồm lọc tuần hoàn, sục rửa ngược, sục rửa xuôi, xả bỏ, chế độ khuấy, đóng van, giúp quá trình vận hành thiết bị diễn ra thuận tiện hơn.

       

      Hệ thống tay van 6 chức năng

      Tay van 6 chức năng giúp quá trình vận hành thiết bị thuận tiện hơn

       

      Tính năng nổi bật của bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      Thiết bi này nằm trong nhóm những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi những tính năng nổi bật như:

      • Phần tay van có thể điều chỉnh 360 độ, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh bên ngoài.
      • Nắp bình lọc được cấu tạo từ chất liệu PVC cao cấp, dạng trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình hoạt động bên trong thiết bị.
      • Trên khu vực nắp bình lọc được bố trí bộ khuếch tán, có tác dụng xả bớt khí nhằm giảm áp suất cho bình khi áp suất trong bình quá cao.
      • Cát lọc sử dụng cho bộ lọc là cát thạch anh hoặc cát thủy tinh, kích thước 0,4÷0,8 mm, giúp việc giữ lại các chất cặn bẩn tốt hơn. Ngoài ra, cát cũng đã được xử lý cạnh, nên không gây hiện tượng trầy xước khi va chạm vào bình lọc.

       

      Bình lọc sử dụng cát thạch anh, hoặc cát thủy tinh với kích thước tiêu chuẩn

      Bình lọc sử dụng cát thạch anh, hoặc cát thủy tinh với kích thước tiêu chuẩn

       

      • Van xả cặn được thiết kế với kích thước tương đối lớn gần khu vực đáy bình, giúp việc thay cát diễn ra dễ dàng hơn.
      • Chân bình lọc được làm từ nhựa cao cấp, độ cứng cao, đảm bảo tính ổn định cho bình lọc khi vận hành không bị rung lắc.

       

      Chân đế được làm từ chất liệu cao cấp, độ cứng cao
      Chân đế được làm từ chất liệu cao cấp, độ cứng cao

       

      Nguyên lý hoạt động của bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      Nước từ bể bơi sẽ được vận chuyển vào bình lọc qua hệ thống đường ống, qua van và vào khu vực lọc. Tại đây các lớp cát lọc, sỏi lọc sẽ có nhiệm vụ giữ lại các chất cặn bẩn trong nước. Nước sau khi lọc sẽ được vận chuyển để trả về bể thông qua các đầu trả nước.

       

      Nguyên lý hoạt động của bình lọc P500 + VALVE

      Nước từ bể bơi sẽ được vận chuyển vào bình lọc qua hệ thống đường ống

       

      Bảo dưỡng và vệ sinh bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      Để đảm bảo hiệu suất lọc tối ưu và tuổi thọ của bình lọc cát Minder F2300, cần thực hiện bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ. Dưới đây là một số hướng dẫn quan trọng:

      • Rửa lớp cát lọc: Thực hiện quá trình rửa lớp cát lọc định kỳ để loại bỏ tạp chất và cặn bã đã được giữ lại trong lớp cát. Sử dụng chức năng “backwash” trên bình lọc cát để làm điều này. Hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất về tần suất và thời gian rửa cát.
      • Kiểm tra áp lực: Theo dõi áp lực nước trong quá trình hoạt động của bình lọc cát Minder F2300 có một cảm biến áp lực tích hợp để bạn có thể kiểm tra áp lực hiện tại. Đảm bảo áp lực nước trong bình lọc cát không quá cao hoặc quá thấp, vì điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất lọc. Nếu áp lực quá cao, hãy thực hiện quá trình rửa lớp cát lọc. Nếu áp lực quá thấp, có thể cần thay thế hoặc làm sạch lớp cát.
      • Kiểm tra và làm sạch van: Định kỳ kiểm tra van trên bình lọc cát Minder F2300 để đảm bảo chúng hoạt động một cách chính xác. Xem xét xem có bất kỳ dấu hiệu rò rỉ, tụt áp hoặc hư hỏng nào trên van. Nếu cần thiết, làm sạch hoặc thay thế van để đảm bảo tính chắc chắn và an toàn.
      • Vệ sinh lớp cát lọc: Định kỳ vệ sinh lớp cát lọc để loại bỏ cặn bã và tạp chất tích tụ trong quá trình lọc. Nếu bạn thấy rằng hiệu suất lọc giảm đi hoặc nước lọc ra không sạch sẽ, có thể cần thực hiện quá trình vệ sinh lớp cát. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, hãy tháo bỏ lớp cát, rửa sạch và đảo ngược lớp cát để làm sạch hoặc thay thế nếu cần.
      • Kiểm tra và thay thế các phụ kiện: Định kỳ kiểm tra các phụ kiện khác như ống nối và đường ống nối để đảm bảo chúng không bị hư hỏng hoặc rò rỉ. Nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề nào, hãy thay thế các phụ kiện bị hỏng để đảm bảo hoạt động ổn định của bình lọc cát.

      Nhớ tuân theo hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất và thực hiện bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo rằng bình lọc cát Minder F2300 hoạt động hiệu quả và duy trì chất lượng nước trong bể bơi của bạn.

      Ứng dụng thực tiễn của bình lọc cát Minder F2300

      Dựa vào các thông số kỹ thuật của sản phẩm có thể thấy rằng, bình lọc cát bể bơi Minder F2300thiết bị bể bơi thích hợp nhất là khi sử dụng cho các bể bơi quy mô trung bình và bể bơi quy mô lớn tương tự bình lọc cát Minder F2000. Tuy nhiên tùy thuộc vào quy mô của từng bể bơi sẽ quyết định sử dụng số lượng bình lọc cho phù hợp nhé.

       

      Ứng dụng bình lọc Minder MS48

      Bình lọc được sử dụng cho nhiều công trình bể bơi khác nhau

       

      Lưu ý khi sử dụng bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      Để đảm bảo hiệu quả lọc nước cũng như độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng, người dùng cần chú ý đến một số vấn đề mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

      • Không nên sử dụng chế độ rửa ngược của tay van quá thường xuyên. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả lọc nước.
      • Vệ sinh định kỳ bình lọc.
      • Tùy thuộc vào loại cát sử dụng cho bộ lọc là cát thạch anh hay cát thủy tinh, sẽ quyết định thời gian thay cát cho bình lọc. Thông thường cát thạch anh từ 2-3 năm sẽ phải thay cát, cát thủy tinh từ 4-5 năm.
      • Khi các tay van đang ở chế độ đóng, tuyệt đối không được vận hành máy bơm.
      • Khi máy bơm đang vận hành, không chuyển chế độ tay van.

       

      Lưu ý khi sử dụng bình lọc cát Minder MS36

      Lưu ý không vận hành máy bơm khi các tay van đều đang đóng

       

      NHATRANGPOOL – Đơn vị cung cấp bình lọc cát bể bơi Minder F2300 chính hãng

      NHATRANGPOOL là địa chỉ chuyên cung cấp bình lọc cát bể bơi Minder F2300 uy tín. Sản phẩm do đơn vị cung cấp được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất, không qua trung gian, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nên an tâm khi sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để nhận thông tin về giá bình lọc bể bơi mới nhất.

      1. Quy mô công ty

      Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất về các sản phẩm do đơn vị cung ứng.

      2. Quy mô kho hàng

      Với kho hàng rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống chống ẩm, các pallet chứa hàng, chúng tôi cam kết hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

       

      Hệ thống kho bãi có mặt trên toàn quốc

      Hình ảnh quy mô kho hàng

       

      3. Quy mô đội vận tải

      Chúng tôi đầu tư hệ thống xe nhiều tải trọng, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sẵn sàng vận chuyển hàng đến cho quý khách trong thời gian sớm nhất, ngay khi chúng tôi xác nhận và chốt đơn hàng.

      Một số câu hỏi thường gặp về bình lọc cát bể bơi Minder F2300

      1. Tần suất bảo dưỡng bình lọc cát Minder F2300 là bao lâu một lần?

      Tần suất bảo dưỡng bình lọc cát Minder F2300 có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và mức độ ô nhiễm của nước bể bơi. Tuy nhiên, trong phổ thông, bạn nên thực hiện việc rửa lớp cát lọc ít nhất mỗi tuần một lần. Đồng thời, hãy kiểm tra và làm sạch van, kiểm tra áp lực nước và vệ sinh lớp cát lọc định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

      2. Làm thế nào để biết khi cần thay thế lớp cát lọc?

      Thường thì, lớp cát lọc có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian dài trước khi cần thay thế. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng hiệu suất lọc giảm đi hoặc nước lọc ra không sạch sẽ sau khi đã rửa lớp cát, có thể lớp cát đã bị mất hiệu suất. Trong trường hợp này, bạn nên tháo bỏ lớp cát, rửa sạch và đảo ngược lớp cát để làm sạch hoặc thay thế lớp cát.

      Để đặt mua bình lọc cát bể bơi Minder F2300 chính hãng, giá tốt, quý khách đừng quên liên hệ đến NHATRANGPOOL nhé. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khách hàng có thể tham khảo qua website. 

       

      ————————————————–

      NHATRANGPOOL

      ► Địa chỉ: Số A0107, Chung cư Bình Phú 2, Đường Nguyễn Chích, Phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

      ► Hotline: 0975.878.008

      ► Email: info@bilico.vn

      ► Website: https://nhatrangpool.com/

      ► Facebook: https://www.facebook.com/nhatrangpool

       






      Bình luận


      Sản phẩm khác

      •  
        -0%
        Hot
        New
        Sale
         
         
         
        Có quà tặng

        Bình lọc T700 + VALVE

        Mã sp: 927990
        Liên hệ  
      •  
        -0%
        Hot
        New
        Sale
         
         
         
        Có quà tặng

        Bình lọc MFS24 + VALVE

        Mã sp: 928014
        Liên hệ  
      •  
        -0%
        Hot
        New
        Sale
         
         
         
        Có quà tặng

        Bình lọc Kripsol GTV600

        Mã sp: 936849
        Liên hệ  
      •  
        -0%
        Hot
        New
        Sale
         
         
         
        Có quà tặng

        Bình lọc Kripsol GTV500

        Mã sp: 936848
        Liên hệ  

       
       
      Bình lọc cát Minder F2300 Bình lọc cát Minder F2300 - 3 Bình lọc cát Minder F2300 - 2 Bình lọc cát Minder F2300 - 4
      Hỗ trợ đặt hàng

      Còn 0 phiếu
      0
      |
      Đã có 0 người đặt mua

      • Đổi hàng
        trong 7 ngày
      • Giao hàng Miễn phí
        Toàn Quốc
      • Thanh toán
        khi nhận hàng
      • Bảo hành VIP
        12 tháng

      Mua ngay
      Màu sắc
      Kích cỡ
      Số lượng
      Thành tiền
      Liên hệ
      Họ và tên
      Điện thoại *
      Email
      Địa chỉ
      Ghi chú
      Mã giảm giá
      Phí vận chuyển