.

      NHATRANGPOOL cung cấp thiết bị cho công trình bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh

      24/11/2022 08:46 UTC - Lượt xem: 11097

      Bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh là một công trình đã hoạt động một thời gian khá dài, các thiết bị bể bơi đã bị hao mòn và cần thay thế. Do đó, chủ đầu tư đã tin tưởng và liên hệ NHATRANGPOOL cung cấp thiết bị bể bơi mới cho công trình này.

      Bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh

       

      Thông tin về Bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh

      • Chủ đầu tư dự án: Homestay Phong Thái
      • Địa chỉ công trình: Bắc Ninh, Việt Nam.
      • Hạng mục: Cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi.
      • Thời gian thi công: Tháng 10/2022.
      • Đơn vị cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt: NHATRANGPOOL.

      Đặc điểm công trình

      Bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh là một công trình thơ mộng, được lắp đặt tại một không gian tuyệt đẹp tại Bắc Ninh. Công trình tuy đã được xây dựng một khoảng thời gian lâu dài về trước, tuy nhiên vẫn giữ được sự bền đẹp.

      Là bể bơi ngoài trời, công trình mang đến cho người dùng không gian xanh mát để tận hưởng với xung quanh là cây cối xanh tươi. Thiết bị bể bơi được trang bị đầy đủ, gồm: Thang bơi, thác nước,…mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người bơi.

       

      đặc điểm bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh

       

      Các thiết bị sử dụng tại công trình homestay Phong Thái, Bắc Ninh

      Là một trong những bể bơi đã đi vào hoạt động rất lâu, trải qua thời gian vận hành và phục vụ nhu cầu của người dùng, các thiết bị của bể bơi đã bị hao mòn. Do đó chất lượng bể dần đi xuống. Với mong muốn nâng cấp và mang lại sự tiện nghi cho các quý khách hàng khi đến với homestay Phong Thái, Bắc Ninh, chủ đầu tư đã cho lắp đặt lại thiết bị bể bơi mới.

       

      thiết bị dùng cho bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh

       

      NHATRANGPOOL tự hào và vui mừng khi là đơn vị được chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn cung cấp và lắp đặt hệ thống thiết bị mới cho công trình. Nhận thấy đây là một công trình đã được hoàn thiện khá chỉnh chu và tỉ mỉ. Tuy nhiên do thời gian sử dụng lâu nên các thiết bị đã bị xuống cấp. Do đó, NHATRANGPOOL đã tiến hành thay thế những thiết bị không còn sử dụng được nữa. Các thiết bị sử dụng cho công trình này bao gồm: một hệ thống lọc nước hoàn chỉnh và 10 đèn bể bơi đổi màu để trang trí cho không gian lộng lẫy hơn.

      Tất cả thiết bị được sử dụng tại bể bơi này đều là hàng chính hãng, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn, giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật tận tình nên quý khách hàng có thể an tâm để sử dụng.

      Trên đây là một số thông tin thiết bị NHATRANGPOOL đã cung cấp và lắp đặt cho bể bơi vô cực tại homestay Phong Thái, Bắc Ninh. Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

       

       




      Bài xem nhiều