.

      NHATRANGPOOL bàn giao công trình bể bơi ở Sóc Sơn - Hà Nội của chú Sơn

      22/11/2022 10:42 UTC - Lượt xem: 7199

      Tháng 8 này, NHATRANGPOOL đã vừa kịp hoàn thành đúng tiến độ dự án công trình bể bơi ở Sóc Sơn - Hà Nội cho gia đình chú Sơn . Hy vọng với công trình mới này gia đình sẽ có những phút giây thật sự thư giãn bên nhau.

      công trình bể bơi ở Sóc Sơn - Hà Nội

       

      Thông tin công trình bể bơi Sóc Sơn – Hà Nội

      • Chủ đầu tư: Chú Sơn.
      • Địa chỉ thi công: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
      • Hạng mục thi công: Cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi
      • Kích thước bể bơi: 100m3
      • Tổng giá trị hợp đồng: Khoảng 70 triệu đồng.
      • Thời gian thi công: Tháng 8/2022
      • Đơn vị thi công: NHATRANGPOOL

      Đặc điểm bể bơi gia đình chú Sơn

      Bể bơi ở Sóc Sơn – Hà Nội là một công trình độc đáo được thiết kế với hình dáng những đường tròn cong uốn lượn rất bắt mắt. Vị trí của biển được xây dựng trong khoảng sân rộng rãi. Bên cạnh bể bơi được thiết kế thêm một ngôi nhà hình lập phương lấy một cạnh làm đáy, càng tô điểm thêm vẻ đẹp đặc biệt ấn tượng của công trình này.

      Với một bồn massage tròn được xây dựng lồng trong bể bơi lớn giúp người dùng thuận tiện sử dụng. Sau quá trình bơi mệt mỏi có thể quay lại bể sục để thư giãn cơ thể và làm thoải mái tinh thần.

      Thiết kế bể bơi sử dụng thanh thoát tràn quanh bể giúp quá trình thu nước diễn ra dễ dàng, ngăn chặn sự lãng phí nước tối đa. Đáy và thành bể được ốp lát bằng loại gạch mosaic cao cấp. Loại gạch này được làm từ nguyên liệu thiên nhiên thân thiện môi trường và an toàn với người sử dụng. Gạch có độ cứng tốt, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh giúp bể bơi luôn sáng bóng như mới.

       

      đặc điểm công trình bể bơi ở Sóc Sơn - Hà Nội

       

      >>> Xem thêm các công trình khác của NHATRANGPOOL tại: Hoàn thiện công trình bể bơi gia đình anh Dương Văn Lưởng ở T.P Bắc Giang

      Các thiết bị công trình sử dụng

      Toàn bộ công trình bể bơi ở Sóc Sơn – Hà Nội của chú Sơn được NHATRANGPOOL cung cấp và thi công trọn gói. Công trình bể bơi sử dụng những sản phẩm chuyên dụng cho bể bơi thuộc hàng chính hãng, chất lượng cao có tiêu chuẩn đạt chuẩn châu Âu. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn , Tafuma (Việt Nam), Minder (Trung Quốc),…có đầy đủ giấy tờ CO – CQ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

       

      các thiết bị dùng cho công trình bể bơi ở Sóc Sơn - Hà Nội

       

      Một số thiết bị công trình sử dụng có thể kế đến như:

      • Hệ thống lọc nước: Giúp giữ nước luôn sạch khuẩn, bụi bẩn cho bể bơi luôn trong xanh và an toàn cho người dùng.
      • Hệ thống sục massage: Bao gồm các thiết bị giúp tạo bọt, tạo sóng nước,…giúp người bơi có thể ngồi thư giãn, xoa tan đi những mỏi mệt của ngày dài làm việc.
      • Máy bơm sử dụng là máy bơm Minder – Thương hiệu hàng đầu Trung Quốc được sản xuất đi các nước trên khắp thế giới, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hoạt động ổn định, độ bền cao.
      • Bình lọc Tafuma TS là sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, có khả năng thích ứng cao với khí hậu thời tiết khắc nghiệt nước ta.

      Trên đây là một số thông tin về công trình bể bơi ở Sóc Sơn – Hà Nội của gia đình chú Sơn. Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ NHATRANGPOOL để được hỗ trợ nhanh nhất.

       




      Bài xem nhiều