.

      Vợt vớt rác bể bơi - Báo giá chi tiết vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi

      25/12/2021 09:11 UTC - Lượt xem: 23757

      Vợt vớt rác bể bơi là thiết bị được sử dụng cho rất nhiều công trình hồ bơi lớn nhỏ. Cùng NHATRANGPOOL tìm hiểu cấu tạo, cách sử dụng và bảng báo giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

      Vợt vớt rác bể bơi

      Vợt vớt rác bể bơi – Khái quát chung

      Vợt vớt rác hồ bơi là thiết bị vệ sinh bể bơi, đảm nhiệm vai trò loại sạch các mảnh rác lớn trong nước hồ bơi. Từ đó ngăn ngừa tình trạng rác thải làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cũng như cảnh quan của công trình. Trên thị trường hiện có nhiều loại sản phẩm, nhưng nhìn chung chúng được thiết kế với các bộ phận sau:

      • Phần khung: Phần này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, đảm bảo thiết bị có thể vận hành ổn định trong điều kiện thời tiết ngoài trời.
      • Phần lưới lọc: Bộ phận này được làm từ chất liệu polyester, gia công tỉ mỉ với phần mắt lưới nhỏ, giúp tăng cường khả năng lọc rác kích thước nhỏ để làm sạch bể bơi.

      Vợt vớt rác bể bơi là sản phẩm thiết bị vệ sinh bể bơi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hiện đại, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Sản phẩm thường được thiết kế với màu xanh hoặc trắng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

      cấu tạo vợt vớt rác bể bơi

      Vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi – Thương hiệu phổ biến

      Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất vợt vớt rác hồ bơi. Sản phẩm của mỗi hãng sẽ có những đặc điểm riêng, giá thành cũng khác nhau. Dưới đây là những thương hiệu vợt rác phổ biến được nhiều người sử dụng:

      1. Vợt vớt rác lưới sâu Emaux

      • Đây là thiết bị được sản xuất tại Hồng Kông. Sản phẩm của hãng này được làm từ nhựa PE, nên có độ bền cao, chống ăn mòn tốt.
      • Ngoài ra vợt vớt rác bể bơi được thiết kế thông minh với các đường gân trên khung, có tác dụng phân bổ trọng lượng đều cho khung.
      • Đồng thời tăng cường khả năng chịu lực cho sản phẩm. Mặt sau của thiết bị cũng được thiết kế các rãnh, cũng có tác dụng tăng cường khả năng chịu lực khi đưa sản phẩm vào sử dụng.
      • Phần miệng của sản phẩm được thiết kế rộng hơn, giúp quá trình vợt rác diễn ra thuận lợi.
      • Vợt vớt rác Emaux được làm từ chất liệu cao cấp, nhiệt độ nóng chảy cao. Nên có thể sử dụng thiết bị ngoài trời trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

      vợt vớt rác bể bơi

      2. Vợt vớt rác Minder

      • Sản phẩm vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi do hãng Minder sản xuất được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nổi bật với khả năng chống thấm, chống ăn mòn hóa chất, chịu nhiệt tốt…Với những đặc tính này, có thể sử dụng thiết bị trong điều kiện môi trường nước bể bơi nhiều hóa chất, mà không bị ăn mòn. Đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.
      • Không những thế, phần lưới của sản phẩm được tạo nên từ sợi tổng hợp nên khá dai, hạn chế tối đa tình trạng bị mục khi tiếp xúc thường xuyên với nước.

      3. Vợt vớt rác Astral

      • Astral là hãng sản xuất thiết bị bể bơi của Tây Ban Nha, đây là hãng lớn nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của hãng này hiện đang được phân bố rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
      • Một trong những sản phẩm của hãng nhận được sự tin dùng của người sử dụng chính là vợt vớt rác bể bơi.
      • Thiết bị có phần khung được làm từ nhựa ABS, phần lưới được làm từ Polyester cao cấp. Trong đó phần lưới được thiết kế sâu, nên có thể thu gom được lượng rác lớn hơn khi đưa vào sử dụng.

      vợt vớt rác bể bơi

      4. Vợt hồ bơi Waterco

      • Waterco là hãng đến từ Úc chuyên về sản xuất, cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, được đông đảo khách hàng tin dùng.
      • Hãng này hiện đang cung ứng ra thị trường nhiều loại vợt rác khác nhau. Nhưng nhìn chung phần đa những sản phẩm của hãng này được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, chống tia UV.
      • Từ đó hạn chế những tác động từ các yếu tố bên ngoài lên sản phẩm. Ngoài ra với chất liệu nhựa EVA sẽ giúp thiết bị có khả năng chống lại sự mài mòn của hóa chất, hay những tác động từ ngoại lực bên ngoài làm hư hại đến sản phẩm.
      • Không những thế phần miệng của vợt vớt rác bể bơi được thiết kế rộng hơn, các góc cạnh cũng được thiết kế với độ rộng lớn giúp việc thu gom rác và chứa rác diễn ra thuận lợi.
      • Phần cán của sản phẩm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, nên có thể dễ dàng kết hợp với sào nhôm dễ dàng.

      5. Vợt vớt rác bể bơi Kripsol

      Kripsol là thương hiệu của Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị bể bơi lớn, uy tín hàng đầu thế giới. Vợt vớt rác hồ bơi Kripsol được thiết kế với 2 phần chính là khung miệng và lưới lọc. Trong đó:

      • Phần khung: được làm từ nhựa ABS trắng cao cấp, mang đến độ bền, sự dẻo dai, giúp thiết bị có thể hoạt động ổn định trong môi trường nước bể bơi nhiều hóa chất.
      • Phần lưới lọc: Bộ phận này được gia công tỉ mỉ với các mắt lưới nhỏ, giúp tăng khả năng lọc các mảnh rác kích thước nhỏ.

      https://nhatrangpool.com/wp-content/uploads/2021/12/vot-vot-rac4.jpg

      Báo giá vợt vớt rác hồ bơi chi tiết, mới nhất

      Bảng báo giá là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi có dự định mua vợt vớt rác bể bơi. Tuy nhiên giá sản phẩm tùy thuộc vào từng hãng sản xuất, từng chất liệu…Dưới đây chúng tôi chia sẻ bảng giá vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi chi tiết để các bạn tham khảo:

      Thương hiệu Đơn giá (VNĐ)/sản phẩm
      Emaux 280.000 – 400.000
      Minder 250.000 – 350.000
      Procopi 350.000 – 400.000
      Kripsol 370.000 – 400.00
      Waterco Liên hệ
      Astral Liên hệ

      Bạn có thể xem thêm bài viết: Top 10 trò chơi hồ bơi [SIÊU HOT]

      Hướng dẫn sử dụng vợt vớt rác bể bơi

      Nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng thiết bị này và chưa hiểu rõ về cách thức sử dụng. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách sử dụng như sau:

      sử dụng vợt vớt rác bể bơi

      Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và địa điểm lắp đặt

      Tùy thuộc vào quy mô của bể bơi, chúng ta sẽ chọn lựa vợt vớt rác bể bơi với kích thước chiều dài phù hợp. Ngoài ra các bạn nên lựa chọn không gian rộng rãi để việc lắp đặt diễn ra thuận tiện hơn.

      Bước 2: Tiến hành lắp ráp vợt rác với sào nhôm

      Để tăng cường hiệu quả làm việc cho thiết bị, các bạn có thể kết nối với sào nhôm. Cách thức sử dụng cụ thể như sau:

      • Vợt vớt rác hồ bơi được thiết kế 1 lỗ với kích thước tiêu chuẩn, mục đích là để kết nối với sào nhôm. Các bạn đầy sào nhôm đi qua chốt nhựa ở trên thân vợt. Chốt nhựa này có tác dụng đảm bảo sự chắc chắn cho thiết bị khi sử dụng.
      • Thiết bị sau khi lắp đặt có thể sử dụng được ngay. Các bạn chỉ cần di chuyển thiết bị đến vị trí cần xử lý để thu gom rác vào phần lưới lọc.
      • Khi nhận thấy lượng rác trong lưới đã đầy, di chuyển thiết bị ra khỏi hồ bơi để đổ rác. Thực hiện tương tự cho đến khi hoàn tất quá trình.

      Mua vợt vớt rác vệ sinh hồ bơi ở đâu giá tốt, chất lượng?

      NHATRANGPOOL là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị hồ bơi chính hãng hàng đầu hiện nay. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ đến chúng tôi ngay nhé. Mua hàng tại đây, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

      • Có cơ hội sử dụng sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất.
      • Cam kết sản phẩm mới 100%.
      • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ.
      • Luôn sẵn hàng số lượng lớn trong kho. Sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu về số lượng của khách hàng.
      • Hỗ trợ giao hàng nhanh trên phạm vi toàn quốc.
      • Tư vấn 24/7

      Trên đây NHATRANGPOOL đã chia sẻ đến các bạn thông tin chi tiết về vợt vớt rác bể bơi. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi theo số 0975.878.008 nếu các bạn cần đặt mua sản phẩm chính hãng nhé.

       




      Bài xem nhiều